แปลกแต่เจ๋ง ทัวร์แปลก 'จ้างคนไปเที่ยว'



เมื่อวันที่ 1 ก.ค. จากกรณีที่โลกโซเชียลฮือฮากับทัวร์ท่องเที่ยวในชื่อสุดแปลก “จ้างคนไปเที่ยว ที่เดียวในโลก” ซึ่งคิดขึ้นโดยบริษัท มัณดาวีต์ ทัวร์ ทำให้ชาวโซเชียลตั้งคำถามว่าทัวร์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการมัณดาวีต์ ทัวร์ และมัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน" ว่า เมื่อปี พ.ศ.2553 ได้ผันตัวจากนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาเดินบนเส้นทางธุรกิจโรงแรม 1,000 ล้าน เริ่มทำการตลาดไม่ต่างจากโรงแรมทั่วไป แต่ไม่ได้รับความสนใจ จึงคิดการตลาดที่ใช้ลูกค้าทำโฆษณาให้แทน ด้วยการตัดงบโฆษณาเป็นส่วนลดให้ลูกค้า เช่น ต้นทุนที่พักรวมค่าเที่ยว 4,000 บาท ลูกค้าจ่ายเพียง 2,000 บาท ส่วนที่เหลือบริษัทจะชดเชยให้ลูกค้า โดยใช้ชื่อแพ็กเกจทัวร์โดนใจว่า "จ้างคนไปเที่ยว ที่เดียวในโลก"

“ทุกคนจะตั้งกำแพงว่าเป็นการโฆษณาชวนเชื่อแน่นอน ผมกัดฟันยอมขาดทุน เมื่อลูกค้า 1 คนรู้สึกมหัศจรรย์กับที่พักและทัวร์ของเราเขาก็จะบอกต่อเพื่อนอีกหลายคนหรือโพสต์ภาพรีสอร์ทและบริการของเรา ผมเป็นเพียงผู้ให้ที่ดีเท่านั้นไม่จำเป็นต้องพูดเยินยอในสิ่งที่ผมทำ ลูกค้ารู้ดีว่าเราเป็นอย่างไร แม้กรณีที่มีคนโพสต์ตำหนิเราก็ไม่เคยขอให้ลบ เพราะทุกอย่างย่อมมีข้อบกพร่อง เราทำข้อบกพร่องให้น้อยที่สุด ด้วยการบริการตามมาตรฐาน ผมไม่ได้คาดหวังว่าแพ็กเกจเหล่านี้จะทำให้ธุรกิจคืนทุน แต่คงไม่มีใครที่จะเที่ยวที่เดียวไปตลอดชีวิต ผมก็อาจได้กำไรจากที่อื่น ธุรกิจอื่นค่อยประคับประคองธุรกิจนี้ พนักงานก็อยู่ได้ เมื่อไหร่ผมเป็นผู้ให้ที่ดีอย่างสุจริตใจ เมื่อนั้นผมจะเป็นผู้รับที่ดีเช่นกัน ลูกค้าเป็นมิตรภาพที่ดีสำคัญ ไม่ได้หวังร่ำรวยวันนี้ แต่หวังว่าลูกค้าจะนึกถึงเราตลอดไป” นายประสิทธิ์ กล่าว

นายประสิทธิ์ เปิดเผยต่อว่า งานไทยเที่ยวที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 3 ก.ค. จะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าที่มาซื้อทัวร์ 99 คนแรกรับสิทธิเที่ยวฮ่องกงฟรี สำหรับโปรโมชั่นทัวร์ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้คือ ทัวร์ท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ จังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งตัวเองเคยได้สัมผัสและเห็นว่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิดสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งยังมีความสวยงาม จึงอยากให้คนลงไปท่องเที่ยว อีกทั้งยังช่วยทหารและทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ทหารที่เสียสละอีกด้วย






ขอบคุณข้อมูล dailynews


--->#‎สยามโป๊กเกอร์‬ จัดการแข่งขัน #‎พนันสด‬ ‪#‎โป๊กเกอร์‬ 
**ชิงรางวัลใหญ่**
รถเบนซ์ Mercedes Benz C-Class C200 จะเริ่ม 4 กรกฎาคม 59
สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ 
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage : สยามโป๊กเกอร์ออนไลน์
Line: siampoker หรือ
LiveChat.. ตลอด 24 ชม.
Previous
Next Post »