สาวเกาหลีทะเลาะแฟนวิ่งลงทะเล พบเป็นศพเปลือยเกยหาด



(29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 01.24 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า นักท่องเที่ยวชายหญิงคู่หนึ่งจมน้ำที่บริเวณชายหาดป่าตอง ตรงข้ามโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ปฐพี ศรีชาย สว.(สอบ)สภ.ป่าตอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต มีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร และมีการปักธงแดงห้ามไม่ให้ลงเล่นน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ฯไม่สามารถลงไปค้นหาได้เนื่องเป็นเวลากลางคืนและมืด โดยได้เดินค้นหาตามแนวชายหาด แต่ก็ยังไม่พบร่างผู้สูญหายแต่อย่างใด

จนกระทั่งเวลาเวลาประมาณ 03.18 วันเดียวกัน ทาง พ.ต.ท.ปฐพี ศรีชาย สว.(สอบ) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงสาวถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นที่บริเวณตรงข้ามสนามฟุตบอลหาดป่าตอง ห่างจากจุดที่จมน้ำประมาณ 300 เมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เห็นที่บริเวณชายหาดพบศพนักท่องเที่ยว สภาพนอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือยกาย สวมเพียงยกทรงสีดำเพียงตัวเดียว มีน้ำและฟองอากาศออกจากปาก ตามร่างกายมีเส้นผมมีทรายติดเต็มตัว

ตรวจสอบร่างกายมีรอยสักเป็นตัวอักษรไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นภาษาจีนหรือภาษาเกาหลีที่แขนด้านขวาตลอดทั้งแขน ลายสักตัวอักษรที่ลำคอขวา ลายสักตัวอักษรกับดอกไม้ที่ต้นขาซ้ายด้านนอก ลายสักตัวอักษรที่บริเวณเอวด้านหลังเหนือสะโพก ตรวจไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ในเบื้องต้นทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ Miss.Garam Hong อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ส่วนฝ่ายชาย ทราบชื่อ Mr.Siwoo Park อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี จมน้ำหายไปยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 01.00 น. วันเดียวกัน ได้มีนักท่องเที่ยวคู่หนึ่งเดินออกจากโรงแรมดังกล่าวผ่านหน้าป้อมยาม โดยฝ่ายหญิงได้เดินออกมาก่อน ฝ่ายชายเดินตามมาทีหลังห่างกันประมาณ 30-40 เมตร โดยเดินข้ามถนนไปยังชายหาดป่าตอง ลักษณะเหมือนทะเลาะกัน

จากนั้นนักท่องเที่ยวทั้งสองคนก็ได้ไปนั่งคุยที่บริเวณชายหาด โดยถอดรองเท้าวางไว้คู่กัน พร้อมกับคีย์การ์ดของโรงแรมวางด้วยเช่นกัน ระหว่างที่พูดคุยกันก็มีการทะเลาะกัน โดยฝ่ายหญิงได้วิ่งลงทะเล ซึ่งขณะนั้นมีการปักธงแดงห้ามลงเล่นน้ำไว้ตลอดแนวชายหาด ฝ่ายชายก็วิ่งไปดึงตัวขึ้นมาได้ และมานั่งคุยกันอีก สักครู่หนึ่งน่าจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ฝ่ายหญิงก็วิ่งลงทะเลอีกครั้ง ฝ่ายชายก็วิ่งตามไปดึงตัวขึ้นมาได้ และก็มานั่งคุยกันอีกครั้ง ไม่นานฝ่ายหญิงก็วิ่งลงทะเลอีกครั้ง ฝ่ายชายก็วิ่งตามไปช่วย แต่ในครั้งนี้ทั้งสองคนไม่สามารถกลับขึ้นมามาจากทะเลได้ เนื่องจากถูกคลื่นซัดและน้ำทะเลดูดจมหายไปในทะเล

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่ห้องพักของนักท่องเที่ยว ภายในห้องปกติทรัพย์สินอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการสู้แต่อย่างใด ซึ่งทราบว่า นักท่องเที่ยวทั้งสองคนได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2559 และกำหนดออกจากที่พักวันนี้ (29 มิ.ย.)

ด้าน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ กล่าวว่า เช้านี้ตนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ประสานหน่วยงานต่างๆ ทั้ง ตำรวจน้ำภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ลงพื้นที่ในการค้นนักท่องเที่ยวที่ยังสูญหายอีก 1 คน สำหรับในการค้นหาอาจจะมีอุปสรรค เนื่องจากคลื่นลมในแรงสูงประมาณ 2-3 เมตร แต่ก็ให้เจ้าหน้าที่เดินสำรวจตามแนวชายหาดตลอดทั้งแนว นอกจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่บีชการ์ดยังคอยช่วยค้นหาในครั้งนี้ด้วย



ขอบคุณข้อมูล  sanook


--->‪#‎สยามโป๊กเกอร์‬ จัดการแข่งขัน ‪#‎พนันสด‪#‎โป๊กเกอร์‬ 
**ชิงรางวัลใหญ่**
รถเบนซ์ Mercedes Benz C-Class C200 จะเริ่ม 4 กรกฎาคม 59
สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ 
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage : สยามโป๊กเกอร์ออนไลน์
Line: siampoker หรือ
LiveChat.. ตลอด 24 ชม.
Previous
Next Post »