ม.อุบลฯ ฮือฮา ! ฝาแฝด เล็ก-ใหญ่ ติดแพทย์พร้อมกัน เรียนเก่งเกรด 3.96


    มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีคึกคัก พบคู่แฝดวัยรุ่นเหมือนเป๊ะทุกระเบียดนิ้ว ชื่อน้องเล็ก-ใหญ่ แถมยังสอบติดคณะแพทยศาสตร์ด้วยกัน สร้างสีสันให้บรรยากาศงานปฐมนิเทศ ประจำปี 2559 ได้อย่างมาก

          วันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่งานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2559 ของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี หรืองาน กันเกรา ช่อที่ 29 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้น เมื่อคู่แฝดชายที่เหมือนกันเป๊ะ ทั้งหน้าตาและทรงผม สอบติดวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข ด้วยกันทั้งคู่

 จากการสอบถาม ทราบชื่อว่า นายวัชรศักดิ์ เมืองหงส์  และนายวัชรพงษ์ เมืองหงส์ ชื่อเล่น เล็ก-ใหญ่ อายุ 18 ปี เกิดวันเดียวกัน เติบโตมาด้วยกัน ชอบอะไรที่เหมือนกัน เรียนหนังสือมาด้วยกันและเก่งเหมือนกัน มีแนวคิดเดียวกัน และยังสอบติดเรียนแพทย์ที่เดียวกัน ภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ จบมัธยมปลายจากโรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัยบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยผลการเรียน 3.96 ติดอันดับนักเรียนเรียนดีของรุ่น



          โดยทั้งเล็กและใหญ่ มีความฝันอยากเป็นแพทย์มาตั้งแต่เด็ก เพราะอยากพัฒนาวงการสาธารณสุขในท้องถิ่น อีกทั้งยังอยากเป็นหมอเพื่อดูแลรักษาพ่อ-แม่ในยามแก่เฒ่า ส่วนที่เลือกเรียนที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข ม.อุบลราชธานี เพราะเป็นสถาบันที่อยู่ใกล้บ้าน ใกล้ครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมพ่อกับแม่ได้สะดวก

เครดิตข่าวจาก kapook



สมัครสมาชิกใหม่กับ #สยามโป๊กเกอร์ วันนี้ รับ 20% ฝากขั้นต่ำ 50 บาท
สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ
Fanpage :  Siampoker
คลิกที่นี้ >> http://landingsplash.xyz/siampoker/
Line: siampoker หรือ
LiveChat.. ตลอด 24 ชม.


Previous
Next Post »