ปันปัน รับผิดโพสต์ด่า น้ำชา ชี้เป็นอารมณ์ชั่ววูบ เผยลาออกนาดาวบางกอกแล้ว



          ปันปัน สุทัตตา ยอมรับผิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ น้ำชา ชีรณัฐ หลังโพสต์ด่า กะxรี่ เสียงสูง ยินดีไปขอโทษต่อหน้า ถ้าหาเวลาได้ เผยออกจากนาดาวบางกอกแล้ว 

          กำลังเป็นประเด็นสุดแซ่บ หลังสาว ปันปัน สุทัตตา โพสต์ภาพต้นคอ น้ำชา ชีรณัฐ แล้วพิมพ์ข้อความว่า "อีกะหรี่" *เสียงสูง* ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าสาวปันปัน จะออกมาขอโทษแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวยังไม่จบ เพราะสาวน้ำชาอยากให้มาเจอกันต่อหน้า ด้านชาวโซเชียลพากันแบ่งทีมทั้ง #ทีมปันปัน #ทีมน้ำชา #ทีมเสือก   





 ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2559) ปันปัน ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นอะไรที่ชั่ววูบมาก ๆ คือหนูไปได้ยินเรื่องราวมา เราก็ตกใจว่าคืออะไร มันก็เป็นอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งเรื่องราวพวกนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูเลย เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หนูผิดเองที่ไปก้าวก่ายเขา เรารู้สึกผิดจริง ๆ ชีวิตส่วนตัวของเขา เราก็เข้าใจว่าถ้าอยู่ ๆ มีคนเข้ามาว่าเรา เราก็คงโมโหเหมือนกัน 


 หนูก็ได้โทร. ไปขอโทษพี่น้ำชาแล้ว ขอโทษพ่อแม่พี่เขาด้วย ก็มีการคุยกันแล้ว เขาก็บอกว่าพ่อแม่เขานอนไม่หลับเลย ขอโทษทางค่าย ขอโทษพี่ย้งด้วย หนูรู้สึกผิดกับการกระทำครั้งนี้มาก ๆ หนูโทร. ไปขอโทษพี่เขาแล้ว พี่เขาก็บอกว่าโอเค เขาก็เข้าใจว่าผู้หญิงก็มีฟีลนี้เหมือนกัน ก็คุยกันด้วยดี แต่เขาบอกว่าจะดีกว่านี้ถ้าเราไปขอโทษเขาต่อหน้า ถ้าเราว่างตรงกัน หนูก็ยินดีไปขอโทษเขาต่อหน้า ตอนโทร. ไปก็บอกว่าพี่น้ำชา นี่ปันปันเองนะ หนูขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาก็โกรธ แต่เราเข้าใจ เพราะเป็นเรา เราก็โกรธ


     ก่อนหน้านี้ไปฟังอะไรมา อันนี้ไม่อยากพูด เพราะไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็เป็นเรื่องของชีวิตเขาแล้ว จริงไม่จริง เราไม่ยุ่งแล้วค่ะ กับพี่มาร์ชเราก็เคยสนิทกันมากในจุดจุดหนึ่ง แต่มันผ่านไปสักพักแล้ว ที่บอกว่าหึงหวง ไม่ได้หึงที่เขาสนิทกัน เพราะเขาทำงานด้วยกัน มันเป็นเรื่องที่เราฟังมาแล้วมันทะแม่ง ๆ แต่ก็อาจจะไม่จริงก็ได้ แค่เราได้ยินมา หลายคนบอกว่ามันจบไปแล้ว เราจะยังมาหึงหวงอะไร หนูเลยรู้สึกผิดนี่ไง 

    คำที่เราใช้ค่อนข้างแรง แรงจริงค่ะ ก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน หนูก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ใช่หนูไม่มีสิทธิ์ หนูผิดเองที่ทำแบบนั้นไป ขอโทษจริง ๆ ค่ะ หนูก็เละเหมือนกัน ก็เหมือนโพสต์ผิดแหละค่ะ หนูก็โพสต์ลงไป เอาจริง ๆ หนูก็ยังงง ๆ กับตัวเองจนถึงตอนนี้เลยว่าทำอะไรลงไป แต่ไม่ได้โดนแฮกไอจี หนูทำจริง ๆ ค่ะ 



  ถึงจุดนี้หนูไปคิดบทลงโทษตัวเองมาแล้ว หนูจะออกจากนาดาวค่ะ เพราะหนูทำให้บริษัทเสียชื่อหลายครั้งแล้วด้วย พี่เขาให้โอกาสหนูมาเยอะแล้ว แต่หนูทำให้เขาผิดหวัง หนูก็ขอออกมาพิจารณาตัวเอง ดูแลตัวเองก่อน ได้คุยกับพ่อแม่กับผู้ใหญ่แล้วว่านี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว ถามว่าเขารั้งไหม คือเราก็มีงานที่ยังทำด้วยกันอยู่ มีซีรีส์อยู่จะออนแอร์ปลายกันยายนนี้ ถ่ายทำเสร็จหมดแล้ว ถ้าถามว่าเข็ดไหม เข็ดสิคะ ใครจะอยากโดนแบบนี้ คือบทเรียนเราได้ตลอดแหละ สิ่งที่เกิดขึ้นคือแบบคนบางคนผิดพลาดอะ ไม่ได้คิดหน้าคิดหลัง ปันพูดเลยว่าปันผิดเอง 

  หนูเคยคิดออกจากวงการ แต่แล้วยังไงอะ ออกไปไม่มีงานทำ แต่เดินข้างถนนคนก็รู้จักอยู่ดี เคยคุยกับพ่อแม่แล้ว พ่อก็ถามว่าเหนื่อยไหม ถ้าเหนื่อยก็ออกมาเถอะ พ่อดูแลหนูได้ แต่เรื่องนี้หนูยังไม่ได้คุยกับพ่อเยอะ ตอนมีเรื่องพ่อก็ทักมา เขาบอกว่าพ่อสอนแกมาดีมาก พ่อให้ทุกอย่าง แกมีทุกอย่างทำไมชอบทำลายชีวิตตัวเอง พ่อเขาผิดหวัง เราอาจเป็นคนใจร้อน ควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ เรารู้ว่าเราเป็นคนของสังคม จะทำอะไรต้องระวังทุกอย่างเลยจริง ๆ



   เรื่องเลิกเล่นโซเชียล อาจจะพักไปสักพักก่อน กระแสสังคมเราก็ยอมรับ แต่หนูก็จะยังอยู่ตรงนี้ก็ยังมีงานอยู่ หนูเป็นคนตั้งใจทำงานนะ จะพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเอง อยู่กับพ่อแม่มากขึ้น ความสัมพันธ์กับพี่มาร์ช แรก ๆ ก็มีติดต่อกับพี่มาร์ช แต่หลัง ๆ ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่กระทบธุรกิจ ถ้ามีเหตุจำเป็นก็คุยกับพี่มาร์ช ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่คุย 

      ทั้งนี้ปันปัน ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษน้ำชา พร้อมบอกว่า หนูขอโทษจริง ๆ ขอโทษพี่ ขอโทษพ่อแม่พี่ ขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้เกิดผลกระทบกับสิ่งที่หนูทำไป ขอโทษที่ปีนเกลียว ขอโทษที่ไปก้าวก่ายชีวิต ขอโทษที่ไม่มีสัมมาคารวะ เหตุการณ์นี้หนูผิดเองจริง ๆ หนูผิดเองทุกอย่างเลย


เครดิตข่าว kapook



#สยามโป๊กเกอร์ **โปรโมรชั่นคืนยอดเทิร์นโอเวอร์**
โป๊กเกอร์ คืนยอดเทิร์นสูงสุด 5,000 บาท
ซีมี่/โดมิโน่/จับซา คืนคืนยอดเทิร์นสูงสุด 2,500 บาท
เคลียร์ยอดทุกวันพฤหับดี ถอนได้!! ไม่ต้องทำเทิร์น!!
สอบถามเพิ่มเติมที่ siampoker.com
Fanpage :  Siampoker
คลิกที่นี้ >> http://landingsplash.xyz/siampoker/
Line: siampoker หรือ
LiveChat..แชท ตลอด 24 ชม.


Previous
Next Post »