ฮือฮา จับงูเหลือมใหญ่ยักษ์ 5 เมตร ชาวบ้านเชื่อเป็นงูเจ้าตามตำนาน


     ชาวบ้านหนองหาร จ.สกลนคร จับงูเหลือมใหญ่ยักษ์ 5 เมตร ได้บนเกาะที่มีการเลี้ยงหมูป่า เผยหมูบนเกาะหายไปปีละหลายสิบตัว คาดตกเป็นอาหารงู

          เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านต่างพากันไปดูงูเหลือมขนาดใหญ่ที่ วัดมหาพรหมโพธิราช ชาวบ้านท่าวัด ต.ดงชน อ.เมือง จ.สกลนคร โดยนายธาตุ ดาบศรีพาย อายุ 47 ปี อาชีพเลี้ยงหมูดำบนเกาะดอนกลางหนองหาร เผยว่า ตนเป็นผู้พบงูเหลือมตัวดังกล่าวเป็นคนแรก ขณะนำอาหารไปให้หมูดำที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติบนเกาะกลางหนองหารตามปกติ แต่พอแจวเรือใกล้ถึงก็ได้ยินเสียงหมูร้องระงมผิดปกติ เมื่อเข้าไปดูก็พบงูเหลือมขนาดใหญ่ชนิดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นอนขดตัวอยู่ใกล้กับคอกหมู และมีท่าทีดุร้าย ตนจึงไปตามชาวบ้านมาช่วยจับ ใช้เวลากว่าครึ่งวันจึงจับได้สำเร็จ

    นายธาตุ บอกด้วยว่า บนเกาะดอนกลางหนองหาร มีเนื้อที่กว่า 1,000 ไร่ เป็นแหล่งเลี้ยงหมูป่าของชาวบ้านนับพันตัว ที่ผ่านมามีหมูหายไปปีละหลายสิบตัว ทำให้ชาวบ้านถกเถียงกันว่ามีคนขโมยหมูป่าบนเกาะ แต่จริง ๆ แล้วหมูป่าที่หายไปอาจตกเป็นอาหารจานเด็ดของงูเหลือมก็เป็นได้ อีกทั้งงูที่จับได้เป็นเพศผู้ คาดว่าอาจจะมีงูตัวอื่นอยู่อีกหลายตัวก็เป็นได้

          ส่วนงูเหลือมที่จับได้นี้ นายธาตุได้นำมาไว้ที่วัดเนื่องจากชาวบ้านเชื่อว่าอาจเป็นงูเจ้าตามตำนานที่เชื่อกันว่า ในอดีตหนองหารเป็นที่สิงสถิตของพญานาค 



เครดิตข่าว kapook


#สยามโป๊กเกอร์ *โปรโมรชั่นคืนยอดเทิร์นโอเวอร์*
#โป๊กเกอร์ คืนยอดเทิร์นสูงสุด 3,000 บาท
ซีมี่/โดมิโน่/จับซา คืนคืนยอดเทิร์นสูงสุด 2,500 บาท
เคลียร์ยอดทุกวันพฤหับดี ถอนได้!! ไม่ต้องทำเทิร์น!!
สอบถามเพิ่มเติมที่ siampoker.com
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage :  Siampoker
คลิกที่นี้ >> http://landingsplash.xyz/siampoker/
Line: siampoker หรือ
LiveChat..แชท ตลอด 24 ชม.


Previous
Next Post »