รวบนายจ้างอ้างเป็นสารวัตรข่มขืนสาว 17 เบื้องต้นยังปฏิเสธ บอกถูกใส่ร้าย


     ตำรวจกองปราบฯ รวบนายจ้างอ้างเป็นสารวัตรข่มขืนสาววัย 17 เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ไม่รู้จักผู้เสียหาย เชื่อตัวเองถูกกลั่นแกล้งเพราะ ปัดไม่เคยอ้างตัวเป็นตำรวจ บอกชาวบ้านเรียกสารวัตรเอง

        จากกรณีสาววัย 17 ปี ถูกนายจ้างอ้างเป็นตำรวจกองปราบยศสารวัตร ชื่อ โจ ข่มขืนกระทำชำเราและบังคับให้ดูตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา ซึ่งภายหลังแม่ของผู้เสียหายได้พาเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 นั้น

 ล่าสุด (2 กันยายน 2559) เวลา 16.00 น. พ.ต.อ. ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม ได้แถลงผลการจับกุมนายสุพรรณ พันบุรี หรือ โจ อายุ 49 ปี ในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใด ๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง

 จากการสอบสวน นายสุพรรณ ให้การปฏิเสธ พร้อมกับระบุว่า ตนเองมีอาชีพขายพระและกระดาษทิชชูที่รับมาจากประเทศจีนมาส่งขายทั่วประเทศ และไม่รู้จักกับผู้เสียหายแต่อย่างใด ส่วนตัวเชื่อว่าญาติของผู้เสียหายกลั่นแกล้งเพราะต้องการเงิน ซึ่งตนจะขอสู้ในชั้นศาลต่อไป ส่วนเรื่องเป็นตำรวจกองปราบนั้น ตนยอมรับว่ามีความชื่นชอบการเป็นตำรวจกองปราบและเคยไปสมัครสอบแต่ไม่ติด และไม่เคยแอบอ้างเป็นตำรวจแต่อย่างใด ชาวบ้านเป็นคนเรียกว่าสารวัตรเอง 


เครดิตข่าว kapook



#สยามโป๊กเกอร์ *โปรโมรชั่นคืนยอดเทิร์นโอเวอร์*
#โป๊กเกอร์ คืนยอดเทิร์นสูงสุด 3,000 บาท
ซีมี่/โดมิโน่/จับซา คืนคืนยอดเทิร์นสูงสุด 2,500 บาท
เคลียร์ยอดทุกวันพฤหับดี ถอนได้!! ไม่ต้องทำเทิร์น!!
สอบถามเพิ่มเติมที่ siampoker.com
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage :  Siampoker
คลิกที่นี้ >> http://landingsplash.xyz/siampoker/
Line: siampoker หรือ
LiveChat..แชท ตลอด 24 ชม.


Previous
Next Post »