4 นักแสดงตัวประกอบซีรีส์ เจ้าเวหา ยื่นฟ้อง บลูริบบอน เบี้ยวค่าตัว


4 นักแสดงตัวประกอบจากซีรีส์ เจ้าเวหา พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องบริษัท บลูริบบอน เบี้ยวค่าตัว เรียกค่าเสียหาย 4 แสน

           วันที่ 2 กันยายน 2559 นายฉัตรวัตร รัตนวงศ์ อายุ 30 ปี, นายปราชญ์ บัวภา อายุ 23 ปี, นายสรรพภพ หรือ อติรุจ เชยสุวรรณ อายุ 29 ปี และนายปาฏิหาริย์ เพ็งสุข อายุ 22 ปี 4 นักแสดงจากซีรีส์เจ้าเวหา ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดตลิ่งชัน พร้อมทนายความ เพื่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง บริษัท บลูริบบอน แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ซึ่งมีนายวินัยและนางวิไล เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-3 เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 472,503 บาท


   โดยนักแสดงทั้ง 4 คน ได้ถูกว่าจ้างจากทางจำเลยทั้งสามซึ่งประกอบธุรกิจคนกลางหานักแสดง ให้มาแสดงละครเรื่องเจ้าเวหา ตอนน้ำจรดฝั่งฟ้า เมื่อเดือนสิงหาคม 2558 โดยแต่ละคนได้รับบทแสดงต่าง ๆ และค่าตัวแตกต่างกัน ซึ่งละครถ่ายเสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ซึ่งตามสัญญาค่าจ้างจำเลยจะต้องจ่ายให้โจทก์ร้อยละ 70 ของเงินค่าจ้างทั้งหมด จึงได้มีการทวงถามเงินค่าจ้าง แต่ถูกผัดผ่อนเรื่อยมา อ้างว่ายังไม่ได้รับเงินจากบริษัท หกหนุมาน จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ 

           เมื่อสอบถามไปยังบริษัทหกหนุมาน ก็ได้รับแจ้งว่า จ่ายเงินค่าแสดงทั้งหมดผ่านบริษัทบลูริบบอนครบถ้วนแล้ว เมื่อโจทก์ทวงถามจำเลยยังคงเพิกเฉย ทำให้โจทก์ทั้ง 4 ได้รับความเสียหาย โจทก์จึงขอให้ศาลมีคำพิพากษาหรือบังคับให้จำเลยชำระเงินจำนวน 472,503 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ของเงินต้นแก่โจทก์ทั้งสี่ ซึ่งศาลรับคำฟ้องไว้พิจารณา เป็นคดีดำ พ.1424/2559 และนัดพิจารณาวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09.00  น. 

           โดยนายฉัตรวัตร 1 ในนักแสดงที่ถูกเบี้ยวค่าตัว เผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวเลย ทั้งที่ทวงถามกับบริษัทบลูริบบอนมาหลายครั้ง ซึ่งก็ได้รับการชี้แจงมาว่ากำลังดำเนินการอยู่และพยายามบ่ายเบี่ยง พวกตนจึงมอบหมายให้ทนายความดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์และขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เครดิตข่าว kapook



#สยามโป๊กเกอร์ *โปรโมรชั่นคืนยอดเทิร์นโอเวอร์*
#โป๊กเกอร์ คืนยอดเทิร์นสูงสุด 3,000 บาท
ซีมี่/โดมิโน่/จับซา คืนคืนยอดเทิร์นสูงสุด 2,500 บาท
เคลียร์ยอดทุกวันพฤหับดี ถอนได้!! ไม่ต้องทำเทิร์น!!
สอบถามเพิ่มเติมที่ siampoker.com
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage :  Siampoker
คลิกที่นี้ >> http://landingsplash.xyz/siampoker/
Line: siampoker หรือ
LiveChat..แชท ตลอด 24 ชม.

Previous
Next Post »