เบล แกเร็ธ เบล ปัดข่าวความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้



อ่านปากของ เบล นะ! แกเร็ธ เบล ดาวดัง เรอัล มาดริด ปัดข่าวความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไปไม่ค่อยดีนัก ยันเข้ากับยอดแข้งชาวโปรตุกีส ได้เป็นอย่างดี ชี้ข่าวในแง่ลบทั้งหลายที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น สื่อล้วนปั้นแต่งขึ้นทั้งสิ้น
  แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัลมาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกร่วมทีม แต่อย่างใด แม้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน นับตั้งแต่ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 ก็ตาม

  สตาร์กองกลางทีมชาติเวลส์ ที่เพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" บุกเฉือน ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำว่า "คริสเตียโน่ พูดภาษาอังกฤษ ซึ่งช่วยผมได้อย่างมากตอนช่วงแรกที่ผมย้ายมาที่นี่ นอกจากนี้เรายังเคยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี"

"สื่อปั้นแต่งข่าวขึ้นมากมายว่าเราอาจไม่ค่อยถูกกัน แต่เราเข้ากันได้ดีเลยล่ะ เราไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด ผมไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับเขา เขาหลงใหลเกมลูกหนังอย่างยิ่ง ทุกคนต่างรู้เรื่องนั้น เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น บางครั้งผู้คนมองมันไปในทิศทางที่ผิดๆ เราไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด" เบล ทิ้งท้าย


 ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ที่มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้ อยู่ในอันดับ 3 ของตารางลีก มี 81 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 35 นัดเท่ากัน
FB: https://www.facebook.com/sport.book.75/

Previous
Next Post »