มีหลักฐาน! นายจ้างเปิดวงจรปิดโต้กลับ ยันนักเรียนหญิงยักยอก 10 ล้าน


นายจ้างหญิงนำภาพกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน ยืนยัน นักเรียนหญิงร่วมกับพ่อแม่ ลักทรัพย์มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ว่ากระทำผิดจริง ขณะที่ ม.เกษตรศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ.สกลนคร ขยายเวลาการเข้ารับเป็นนิสิตใหม่ เพื่อให้เวลานักเรียนหญิงต่อสู้คดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายอัครชัย กุลมาตย์ ทนายความ พร้อมนายจ้างหญิง นำมาเป็นหลักฐาน ว่านักเรียนหญิงคนดังกล่าว นำทรัพย์สินออกมาทางบันไดหนีไฟเพื่อหลบหนี และมีบุคคลอื่นเข้ามาช่วยขนด้วย จึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยนักเรียนหญิงได้เข้ามาทำงานในฐานะเด็กรับใช้ พร้อมกับพ่อแม่

ทั้งนี้จะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทกับทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ หลังได้นำนักเรียนหญิงออกรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ในลักษณะถูกกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญา จนไม่สามารถเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้

ทั้งนี้ในระหว่างการแถลงข่าวผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงยศตำแหน่งที่ชัดเจนว่านายจ้างเป็นคุณหญิงจริงไม่ เนื่องจากนักเรียนหญิงได้มีการให้รายละเอียดว่าไม่ได้เป็นคุณหญิงจริง ๆ แต่นายจ้างหญิงกลับระบุว่านี้เป็นการตั้งคำถามที่กดดัน

ด้านนายชูเกียรติ ใจกล้า พ่อนักเรียนหญิง ซึ่งได้หนีคดีมาบวชเป็นพราหมณ์ ที่วัดแห่งหนึ่ง เล่าว่า ถูกนายจ้างกลั่นแกล้ง เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมยกลูกสาวให้เป็นบุตรบุญธรรม และได้รับการปฏิบัติไม่เป็นธรรมจากตำรวจ

ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครพนมวิทยาคม ระบุ ว่านักเรียนหญิงคนดังกล่าว เป็นนักเรียนพิเศษโครงการวิทยาศาสตร์ ของ สสวท. จึงไม่น่าเชื่อว่าจะพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา

ขณะที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ยืนยันนางสาวประภาวรรณ เป็นนิสิตใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ และจะเปิดเรียนในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ แต่หลังจากทราบข่าว ทางมหาวิทยาลัย ได้ขยายเวลาให้นางสาวประภาวรรณได้ต่อสู้คดี โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเสียสิทธิ์






ขอบคุณข้อมูล sanook

--->‪#‎สยามโป๊กเกอร์ จัดการแข่งขัน ‪#‎พนันสด‬ ‪#‎โป๊กเกอร์‬ 
**ชิงรางวัลใหญ่**
รถเบนซ์ Mercedes Benz C-Class C200 จะเริ่ม 4 กรกฎาคม 59
สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ 
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage : สยามโป๊กเกอร์ออนไลน์
Line: siampoker หรือ
LiveChat.. ตลอด 24 ชม.
Previous
Next Post »