มาแล้ว MV กลับตัวกลับใจ แตงโม ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่




แตงโม ภัทรธิดา น้ำตาซึมหลังนั่งดูชีวิตรักของตัวเองถ่ายทอดลง MV กลับตัวกลับใจ   

ผ่านมานานจนคิดว่าตัวเองเข้มแข็ง แต่พอได้มีโอกาสเห็นภาพบรรยากาศชีวิตรักครั้งเก่าที่ถูกถ่ายทอดผ่านมิวสิกวีดีโอเพลง "กลับตัวกลับใจ" ของศิลปิน "แด็กซ์ ร็อกไรเดอร์" ทำเอานางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่งหลังจากจบงานเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่า

ที่เห็นตนเองน้ำตาซึมก็เป็นเพราะยังไม่เคยชมมิวสิควีดีโอตัวนี้มาก่อน และพอได้ชมครั้งแรกก็เลยทำให้ค่อนข้างอิน เหมือนถูกดึงเข้าไปอยู่ในจุดๆ นั้นอีกครั้ง เพราะส่วนตัวแล้วกว่าจะผ่านเรื่องราวครั้งนั้นมาได้มันก็ยาก แถมทุกอย่างที่เห็นก็คือสถานที่จริง ข้าวของก็เป็นของจริงทุกอย่าง และจากนี้คงจะไม่ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ในที่ไหนอีก เพราะที่นี่คือที่สุดท้าย ครั้งสุดท้าย...

ขณะที่ หลายคนเป็นห่วงว่าจะมีฟีดแบคแง่ลบจากแฟนคลับของอดีตคนรัก สาวโม ได้ยืนยันว่าไม่ได้มีความกังวลอะไร เพราะถึงยังไงเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง หากจะดราม่าหรือไม่ดราม่า ตนเชื่อว่าจะเป็นผลบวกต่องานชิ้นนี้เช่นกัน

ยอมรับว่าก่อนที่จะรับงานไม่ได้มีการบอกกล่าวกับฝ่ายชายไว้ก่อน แต่เนื่องจากทุกวันนี้ยังใช้ผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ดังนั้นคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะพอทราบบ้างแล้ว และเชื่อว่าคงไม่มีปัญหาอะไรภายหลังแน่นอน

ด้านกระแสข่าว "แก๊งน้ำแข็งใส" รวมตัว เพราะมีคนสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวเข้าไปคอมเม้นท์อวยพรวันเกิดของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ในอินสตาแกรม แตงโมก็เผยว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาอยู่แล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสได้เจอกันน้อย หรือพอมีโอกาสได้เจอก็ไม่ได้มีการถ่ายภาพออกมาเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน และถึงแม้จะไม่ได้เกาะกลุ่มเหมือนเมื่อสมัยก่อน แต่ทุกคนก็ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีการทะเลาะอย่างที่เคยมีกระแสข่าวออกมา

ขอบคุณข้อมูล sanook


--->‪#‎สยามโป๊กเกอร์‬ จัดการแข่งขัน#‎พนันสด#‎โป๊กเกอร์‬ 
**ชิงรางวัลใหญ่**
รถเบนซ์ Mercedes Benz C-Class C200 จะเริ่ม 4 กรกฎาคม 59
สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ 
Facebook : สยามโป๊กเกอร์ เกมส์
Fanpage : สยามโป๊กเกอร์ออนไลน์
Line: siampoker หรือ
LiveChat.. ตลอด 24 ชม.
Previous
Next Post »